Đắp mặt nạ nhau thai cừu 1 tuần mấy lần? mỗi lần bao lâu?

Mặt nạ nhau thai cừu là cái tên vô cùng hot trong các hội nhóm làm đẹp trong thời gian gần đây. Với công dung thần kỳ, mặt nạ nhau thai cừu có khả năng chống oxy hóa, phục hồi và nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong. Vậy đắp mặt nạ nhau thai cừu mấy lần một tuần? Và mỗi lần bao lâu? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có đáp án chính xác nhé!

Mặt nạ nhau thai cừu là gì?

Mặt nạ nhau thai cừu là loại mặt nạ được chiết xuất từ nhau thai cừu, có công dụng dưỡng da, làm ẩm, chống oxy hóa, giúp da phục hồi nhanh chóng, chống viêm, giảm mụn và dưỡng trắng da từ sâu bên trong cơ thể.  Sử dụng mặt nạ nhau thai cừu thường xuyên sẽ giúp chị em có được làn da tươi trẻ, căng bóng mơ ước.

Nhau thai cừu chứa rất nhiều dưỡng chất, protein và các loại axit amin giúp chống lại các tác nhân gây tổn thương da. Bên cạnh đó, nhau thai cừu còn chứa melatonin, SCHAF, Placenta Peptide, SOD,… giúp kích thích da tái tạo và phát triển tế bào mới, ngăn ngừa lão hóa da.

Hiện nay, nhau thai cừu được sử dụng làm thành phần chính cho rất nhiều sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc da mặt và mặt nạ nhau thai cừu là một trong những sản phẩm đó.

4 lợi ích khi sử dụng mặt nạ nhau thai cừu

Theo như nghiên cứu, mặt nạ nhau thai cừu có khả năng làm đẹp da, nhanh chóng phục hồi tổn thương trên da. Đồng thời, giúp da trẻ hóa, tái tạo.

 

  • Ngăn ngừa lão hóa da

 

Theo nhận định của chuyên gia, trong nhau thai cừu có chứa nhiều thành phần hoạt tính sinh học  như ( DNA, RNA, Lipid, Enzyme, Peptide, axit amin và protein) giúp thúc đẩy da tái tạo, kích thích các tế bào mới phát triển giúp làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa các nguy cơ khiến da chảy xệ. Mang lại làn da tươi trẻ, hồng hào và căng bóng.

 

  • Tăng cường sức khỏe làn da

 

Nhau thai cừu cung cấp vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ và tăng cường sức khỏe làn da từ sâu bên trong. Không những vậy, nhau thai cừu còn chứa chất chống oxy hóa, ngăn ngừa và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.

 

  • Cấp ẩm và kiểm soát bã nhờn

 

Đây là loại mặt nạ lành tính, an toàn cho da có khả năng cấp nước, giữ ẩm hiệu quả cho da mặt. Mang đến làn da mềm mại, mịn màng, bóng mượt sau mỗi lần sử dụng.

Một làn da đủ ẩm cũng góp phần điều hòa và kiểm soát bã nhờn, hạn chế thừa dầu, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn do thừa bã nhờn.

 

  • Giảm mụn, chống viêm

 

Bên cạnh khả năng chống oxy hóa, mặt nạ nhau thai cừu còn có khả năng chống viêm nhiễm, ngăn ngừa mụn do da bị kích ứng. Sử dụng mặt nạ nhau thai cừu  đều đặn giúp da phục hồi những tổn thương nhanh chóng, tạo lớp rào chắn để bảo vệ da cho làn da thêm chắc khỏe, tươi tắn.

Ngoài ra, mặt nạ nhau thai cừu còn được sản xuất thành nhiều dòng sản phẩm,có thành phần bổ sung riêng biệt với nhiều công dụng khác nhau như: làm trắng da, làm mờ nám, tàn nhang, các vết thâm,…

Đắp mặt nạ nhau thai cừu bao nhiêu lần 1 tuần là đủ?

Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, thì tần suất sử dụng mặt nạ nhau thai cừu tốt nhất là 2 -3 lần/tuần. Với tần suất này, bạn vừa có thể tận dụng tối đa được các dưỡng chất có trong mặt nạ vừa tránh được những ảnh hưởng không đáng có do sử dụng quá nhiều dẫn đến thừa dưỡng chất gây tắc, bí lỗ chân lông và có thể làm phản tác dụng của mặt nạ.

Nên đắp mặt nạ nhau thai cừu trong bao lâu?

Thời gian lý tưởng nhất để các dưỡng chất, tinh chất có trong mặt nạ nhau thai cừu thẩm thấu hết vào da là khoảng từ 15 – 20 phút. Nếu bạn đắp ít hơn thời gian này thì có khả năng các dưỡng chất sẽ không đủ thời gian thẩm thấu vào sâu bên trong. Ngược lại, nếu để quá lâu thì mặt nạ sẽ bị khô và hút ngược các dưỡng chất vào lại làm ảnh hưởng đến kết quả chăm sóc, giảm hiệu quả của mặt nạ.

Cách sử dụng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả

Dưới đây, là cách sử dụng mặt nạ nhau thai cừu theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia, mời chị em cùng tham khảo.

Đa số các mặt nạ nhau thai cừu hiện nay đều là mặt nạ giấy, dễ sử dụng nên bạc chỉ cần thực hiện đúng những bước cơ bản dưới đây là đã có ngay làn da trắng mịn, tươi trẻ rồi.

Bước 1: Làm sạch da mặt để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt da

Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng/toner

Bước 3: Tiến hành đắp mặt nạ nhau thai cừu lên da trong vòng 15 – 20 phút

Bước 4: Tháo mặt nạ

Bước 5: Thực hiện tiếp các bước dưỡng da (nếu có)

Bước 6: Khóa ẩm

Như vậy, bài viết trên cũng đã chia sẻ những thông tin, cách sử dụng mặt nạ nhau thai cừu đúng cách đến với các bạn. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp các bạn có được làn da trắng hồng, căng mịn như mong muốn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline: 0373228949
Chat Facebook
Gọi điện ngay